Gia sư giỏi

Gia su gioi

tim gia su gioi

can gia su gioi

GIA SƯ GIỎI

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217

Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Gia sư giỏi chất lương cao

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ


Tư vấn tìm gia sư: 090 333 1985 - 09 87 87 0217

Gia sư Tài Năng Trẻ nhận dạy cho các em học sinh yếu kém, lấy lại kiến thức cơ bản và từ đó rèn luyện cho các em phương pháp học tập và nâng cao trình độ kiến thức cho các em.

- Gia sư nhận dạy cho các em học sinh cá biệt, ham chơi và không quan tâm đến việc học, gia sư sẽ là người định hướng bước đi cho các em,ngoài kèm cặp bài vở gia sư còn tìm hiểu tâm lý của học sinh từ đó tư vấn cho các em có cách nhận thức về việc học một cách tốt nhất. 
- Đối với các em luyện thi vào trường chuyên Trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ chỉ giới thiệu gia sư là giáo viên, sinh viên có kinh nghiệm chuyên về luyện thi vào Trần Đại Nghĩa đã đạt nhiều thành tích trong trong các năm qua. 

- Học sinh được kiểm tra trình độ, được tư vấn và đánh giá chính xác để phụ huynh đưa ra các quyết định cuối cùng trước khi quyết định học chính thức. Ngoài ra mỗi học viên đều được tiếp cận với bộ giáo trình chuẩn nâng cao sát với nội dung đề thi vào Trần Đại Nghĩa do giáo viên chuyên Toán, Văn, Anh Văn của Trường Trần Đại Nghĩa biên soạn, thầy Đỗ Thiên Minh là chủ biên. Đây là bộ tài liêu vô cùng quý giá mà không phải nơi nào cũng có được.
GIA SƯ TẠI NHÀ CÁC MÔN:
- Nhận Dạy kèm tại nhà từ cấp 1 đến cấp 3.
-  Luyện thi đại học chất lượng cao.
 – Luyện thi: IELTS, TOELF, TOEIC,…
-  Các ngoại ngữ: Anh Văn, Hoa, Hàn, Nhật, Pháp,…
-  Luyện viết chữ đẹp cho trẻ chuẩn bị vào lớp 1
 – Các môn: vẽ, đàn piano organ guitar, luyện thanh,…
-  Nhận Dạy Kèm Tại Trung Tâm Từ Lớp 10 Đến 12, Chuyên LTĐH Khối A. khối B, Khối D, Khối H, V
*** Nhận dạy thử 3 buổi đầu tiên.
     –  Chuyên gia sư cho học sinh tại các trường quốc tế Thành Phố HCM:
    –   Nhiều năm kinh nghiệm gia sư cho học sinh trường quốc tế (giáo trình song ngữ hoặc 100% tiếng Anh, Pháp…).
    –  Nhận gia sư cho học sinh từ các trường British International School (BIS), Saigon South International School (SSIS), Australian International School (AIS Vietnam), Singapore International School (SIS), The ABC International School, Á Châu, Việt Úc, Bắc Mỹ…
=> Nhận gia sư tại các quận: Q1, Q2, Q3, Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q9, Q10, Q11, Q12,Tân Bình,Tân Phú, Bình Tân, Bình Chánh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè
Quý phụ huynh học sinh liên hệ:     ĐT :  090 333 1985 – 09 87 87 0217   để được tư vấn miễn phí
** Chân thành cảm ơn các bậc phụ huynh và học viên đã quan tâm và tín nhiệm chúng tôi trong suốt thời gian qua. Kính chúc các bạn sức khỏe và thành đạt.
Like This Article ? :